vanilla

white, plain, unflavored.

tuloy

Posted by vanilla on Friday, 9 May, 2008

********************

umm, ehem…

gusto ko sana magpost na gamit ay malalim na tagalog [check: hindi filipino, kundi tagalog ], na para bagang nagsasalita sa pedestal na mataas, na may audience na sing dami ng nasa concert ni sarah geronimo [“and… if… forever’s not enough…” ], yun tipong para kang mag aanounce na bababa ka na sa pagkapresidente [ “I… am… sorry…” ]…

o kaya naman eh gagamitin ko ang natatago kong talento sa paggamit ng matatas na ingles, you know, like, the cool thing when you make kwento in the internet… but you have to make gamit the super cool shortcuts, like IMHO, IIRC, LOL, FTW… so i can be, like, super, umm, cool?

pero ang gusto ko lang naman sabihin eh…

ililipat ko na ang blog ko from my friendster blog, dito, bago mong tahanan, sa iyong kapamilya, kapuso, kakampi, kalabasa, kabit…

i hereby declare that this blog, vani11a.wordpress.com, be open to the public to be used for the good of all, for the sake of world peace.

PS: sorry kung nakakalito na yun “vani11a” sa address ng blog ko ay gumamit ng “11” [eleven] imbes sa normal na “ll” [double “L’s” ]… taken na kasi yun normal na “vanilla” eh… gusto ko lang talagang maging maikli yun address pa di nyo makalimutan… alam kong ganyan talaga pag tumatanda eh, madaling makalimot…

PPS: for the mean time, mag enjoy muna kayo sa mga old posts ko mula sa aking emmy-nominated na friendster blog, na ipopost ko once sipagin akong mag edit ng mga luma kong posts…

Leave a Reply

 
