vanilla

white, plain, unflavored.

the end

Posted by vanilla on Wednesday, 14 May, 2008

the end.

yan ang nangyari sa hay-bu ko ngayon agosto, taon dalawang libo at pito… actually nasa impyerno ako ngayon, umupa lang ako ng computer sa cyber cafe ni satanas [oo patok din ang online gaming dito… lalo na yun ragnarok] kahit medyo mahal [35Php kada oras, pero 30 lang kung member ka]…

hinde… actually buhay pa ko, pero may nag- “the end” sa kin.. yun isang mahaba at malabong kabanata sa buhay ko… na may kinalaman sa saging… medyo weirdo lang kasi ang bilis ng recovery period… kala ko babaha ng hanggang tuhod sa banyo namin sa kakaiyak ko eh, [naghanda na nga ako ng de-lata at baterya ng flashlight eh] pero wala ngang pumatak eh, kahit isa, wala…

at ang masweird, mukang may bagong kabanata agad… astig… pero medyo malabo ang magiging istorya nito.. panigurado yari na naman ako kay billy christian braza pag nalaman nya ang kwentong to… [<- classmate ko nun college na historical kung mang asar]…

sana kaya kong pigilan ang sarili ko… sana may distraction akong makita dito, pero mukang malabo yun… ayan, aandar na naman ang over active kong imahinasyon… for six months? baka nga abutin pa ng isang taon… anak ng tinapa, kayanin ko kaya? dapat nga cguro di ko ituloy to eh… labag sa batas ni onizuka to eh… pero kung iisipin mo, di naman ganun kalayo eh… at talaga naman nakakaimpress ang background nya… di pangkaraniwan…

tignan na lang natin sa susunod na paglalakbay ni kapitan inamac sa lupain ng mga kawatan…

sabi nga ng nanay ko, “balibaliktarin mo man ang mundo, kung kayo talaga, sa huli kayo pa rin…”

eh yun isa, nun bumaliktad yun mundo, nalaglag… bahala na nga…

—————————–

<original post: 09.01.2007>

Leave a Reply

 
