vanilla

white, plain, unflavored.

the bookmark

Posted by vanilla on Saturday, 17 May, 2008

Sana nandyan na lang ako
Hirap pala ng malayo
Ewan ko ba, pero sana…

Relo, iikot, kalendaryo, masusunog,
May takot man, tuloy ang sugod,
Ang damdamin, pipigilan hanggang…

Pag nagkita tayo, ang hiling ko
Wala pa sanang boyfriend, (asa pa ko)
Eh sa lupet ng charms mo, imposible…

Dapat yata kalimutan na lang,
Etong nararamdaman sayo,
Malamang may boylet ka na eh…

Adik kasi ako eh, lulon sa katol,
Nandyan naman si J____,
Ligawan mo na lang yun…

Ibenta ko na kaya katawan ko,
Gawin alipin ng mga bading,
Ang datung dadating, para makauwi na me…

Wag sana ako maunahan
Sana pagdating ko, single ka pa rin,
Ang gwaponess ko sana ay mapansin…

Yehey, natapos din ang demonyong tulang ito,
Ok ba? labo ng istorya eh…

?

—————————–

[original post: 02.11.2007]

—————————–

inspired by the song “This Ruined Puzzle” by Dashboard Confessional:

but I’ve hidden a note,
it’s pressed between pages that you’ll read if you’re so inclined.
It says, “Does he ever get the girl?”

Leave a Reply

 
